UB GROUP

UB Academy – Thành viên UB GROUP hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Banker’s Got Talent 2024

Ngày 12/05/2024 vừa qua, Trung tâm đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng – Tài chính UB (UB Academy, trực thuộc UB GROUP) đã tham dự Chung kết cuộc thi Banker’s Got Talent được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế – Luật TP. Hồ Chí Minh với vai trò nhà tài trợ vàng. 

Cuộc thi Banker’s Got Talent được tổ chức bởi CLB Tài Chính – Ngân Hàng FBG, là sân chơi với quy mô toàn quốc giúp sinh viên khối ngành kinh tế nói riêng và toàn thể sinh viên có đam mê đối với lĩnh vực tài chính, ngân hàng nói chung có cơ hội để rèn luyện, giao lưu và trao đổi chuyên môn. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên không chỉ nâng cao kiến thức về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng mà còn được trải nghiệm thực tế, gắn liền lý thuyết với thực tiễn, cùng với đó, sinh viên có cơ hội phát triển bản thân và giành được các giải thưởng quý giá.

UB rất hân hạnh được trở thành nhà tài trợ vàng cho cuộc thi với nhiều học bổng dành cho các đội xuất sắc gồm: 

  • 4 suất học bổng trị giá 24 triệu đồng cho đội Quán quân. 
  • 4 suất học bổng trị giá 16 triệu đồng cho đội Quý quân. 
  • 4 suất học bổng trị giá 12 triệu đồng cho đội Á quân. 

Cùng với phần quà là cốc in logo UB Academy, cẩm nang – tips quan trọng khi ứng tuyển ngân , voucher khóa học trị giá 500.000 đồng, voucher Khóa viết CV theo đúng chuẩn Ngân hàng

Bà Nguyễn Thị Minh –  Đại diện UB Academy nhận hoa và chứng nhận NTT vàng của cuộc thi 

Xuất hiện với vai trò nhà tài trợ vàng của cuộc thi, UB Academy đã ghi dấu sự có mặt của mình tại khu vực miền Nam, là bước đầu trong chuỗi các hoạt động tạo nguồn, đưa hình ảnh thương hiệu, giá trị thương hiệu gần hơn với sinh viên, với B2U. 

Các phần quà được UB Academy chuẩn bị cho các đội thi 

Việc tài trợ cho cuộc thi sinh viên chất lượng như Banker’s Got Talent 2024 giúp UB Academy xây dựng hình ảnh tốt và đáng tin cậy trong ngành ngân hàng tài chính, đồng thời thể hiện cam kết của UB Academy đối với việc đào tạo và phát triển tài năng của sinh viên trong lĩnh vực này. Thương hiệu UB Academy không chỉ quan tâm đến việc truyền đạt kiến thức học thuật mà còn đảm bảo rằng sinh viên có cơ hội phát triển kỹ năng mềm và sự sáng tạo, từ đó tạo ra những chuyên gia tương lai ưu tú trong ngành.

Hợp tác tích cực với các trường đại học, câu lạc bộ, đoàn đội sinh viên khu vực miền Nam đã và đang đánh dấu những bước đi đầu tiên của UB Academy nói riêng và UB GROUP nói chung tại khu vực này trong việc quảng bá thương hiệu đến nhiều tổ chức giáo dục, doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Hy vọng rằng, hoạt động tài trợ lần này cho cuộc thi Banker’s Got Talent 2024 sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho UB Academy và UB GROUP với các đối tác tiềm năng trong tương lai.