UB GROUP

UB GROUP & UB Academy vinh dự là nhà tài trợ bạc và đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi Future Bankers 2024

Sau 2 tháng khởi tranh, cuộc thi FUTURE BANKERS 2024 đã đi đến vòng chung kết vào ngày 10/05/2024. UB Academy và UB GROUP vinh dự tham gia với tư cách nhà tài trợ bạc và đơn vị bảo trợ truyền thông. 

Ngày 10/05/2024 vừa qua, đại diện UB Group và UB Academy đã có mặt tại sự kiện chung kết Cuộc thi FUTURE BANKERS 2024 mang tên Ranking yourself với chủ đề: “Thẩm định tín dụng” được tổ chức tại Học viện Tài chính, Hà Nội. 

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Hải Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UB GROUP), Giám đốc Trung tâm đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng – Tài chính UB (UB Academy); ông Tô Quang Tuyển – Giảng viên tại trung tâm UB Academy. Đây là 2 chuyên gia của UB Academy với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực chiến về nghiệp vụ thẩm định tín dụng – một trong những chuyên môn nghiệp vụ cơ bản và quan trọng nhất của người làm ngân hàng. Ngoài ra tại sự kiện còn có sự xuất hiện của chị Trần Hà My – đại diện truyền thông UB Group

Ông Nguyễn Hải Phong và ông Tô Quang Tuyển chụp hình kỷ niệm cùng các giám khảo khác của vòng chung kết 

Cuộc thi FUTURE BANKERS 2024 là cuộc thi về lĩnh vực Ngân hàng do CLB Ngân hàng Học viện Tài chính tổ chức dưới sự chỉ đạo và góp ý của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, sự bảo trợ chuyên môn của Liên chi Đoàn Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm; Bộ môn nghiệp vụ Ngân hàng và bảo trợ truyền thông của U&Bank – Cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực. Sau nhiều năm vắng bóng, Future Bankers 2024 trở lại đánh dấu sự tái sinh của cuộc thi với sứ mệnh đem đến sân chơi trí tuệ cho sinh viên đam mê trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, đồng thời tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo cơ hội cho thí sinh tiếp cận ngành Ngân hàng một cách thực tế.

Trải qua 3 vòng tranh đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính của đêm chung kết, đội thi DILIGENTBEE đã rất xuất sắc đánh bại 5 đội thi còn lại để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, mang đến cho Hội đồng BGK cũng như toàn bộ khán giả có mặt trong hội trường những cảm xúc thật khó quên.

Với tư cách nhà tài trợ bạc, UB Academy và UB GROUP đã tài trợ hiện kim trị giá 5.000.000đ, đồng thời hỗ trợ 02 chuyên gia cho vòng 2 và 02 giám khảo cho chung kết của cuộc thi, giúp cuộc thi bảo đảm yếu tố chuyên môn học thuật. Bên cạnh đó với vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông, UB Group đã góp phần phủ rộng thông tin cuộc thi đến công chúng thông qua các kênh mạng xã hội thuộc hệ sinh thái, góp một phần nhỏ vào sự thành công của cuộc thi Future Bankers năm nay.

Chị Trần Hà My – Đại diện UB Group nhận hoa và chứng nhận nhà tài trợ bạc 

Sự hợp tác này đánh dấu sự cam kết mạnh mẽ của UB Academy nói riêng cũng như UB GROUP nói chung đối với việc phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và đầy triển vọng tươi sáng của ngành ngân hàng và tài chính. Sự cam kết của UB GROUP không chỉ dừng lại ở việc tài trợ cuộc thi Future Bankers 2024 mà còn có thể mở rộng với nhiều cuộc thi sinh viên khác. 

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, UB Academy và UB GROUP tự tin sẽ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên ngành tài chính ngân hàng, định hướng và hỗ trợ các bạn trên hành trình phát triển và rèn nghề, tạo ra một thế hệ chuyên gia tài chính và ngân hàng với năng lực vươn lên và đóng góp tích cực cho sự phát triển của lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng sinh viên, với mong muốn chung xây dựng một cộng đồng người làm tài chính ngân hàng bền vững.